2 ธ.ค. 2022 เวลา 07:30 • ปรัชญา
ยอมเปลี่ยนตัวเอง
การเปลี่ยนตัวเองนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ก็ไม่ใช่ว่าเราจะไม่สามารถทำได้เลย ผมเชื่อว่าคนเรานั้นถ้ามีความตั้งใจจริงๆ แล้วล่ะก็สามารถทำได้อยู่อย่างที่เราตั้งใจไว้ และการเปลี่ยนตัวเองนั้นถ้าเราอยากให้มันเห็นผลเราก็ต้องเริ่มจากสร้างระเบียบให้กับตัวเองวันละนิดๆ จนวันนึงเราเริ่มชินกับมัน และเราจะสามารถทำมันได้เป็นเรื่องปกติ อย่าไปรีบร้อนครับค่อยๆ
เป็นค่อยๆ ไป แล้ววันนึงเราก็จะเป็นตัวเองในแบบที่เรานั้นต้องการ ตอนแรกๆ มันอาจจะต้องใช้เวลา และความอดทนมากหน่อย ถ้าเราทำในสิ่งที่เราไม่เคยทำมาก่อน แต่เมื่อมันกลายเป็นเรื่องปกติแล้ว เราก็จะรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องยากเลย
ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนครับ
The N Story - The Story of the new Gen.
โฆษณา