2 ธ.ค. 2022 เวลา 08:30 • ปรัชญา
ความรักที่แท้จริง
ความรักที่แท้จริงคืออะไร ผมคิดว่ามันคือการที่เรานั้นเต็มใจที่จะทำอะไรสักอย่างให้กับคนๆ นึงโดยที่ไม่หวังอะไรตอบแทน หรือการที่เราได้เห็นคนๆ นั้นมีความสุขในสิ่งที่เขาเลือกถึงแม้ว่าตรงนั้น อาจจะมีหรือไม่มีเราอยู่ก็ได้ ผมคิดว่าความรักที่แท้จริงนั้นไม่ใช่การที่เราได้ครอบครองกัน หรือเป็นการที่คนๆ นึงต้องอยู่กับเราไปตลอดชีวิต แต่ผมมองว่ามันคือการที่มีคนๆ นึงอยู่กับเราไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะในสถานะอะไรก็ตาม และคอยสนับสนุนกับไปเรื่อยๆ โดยที่เราไม่ต้องเป็นเจ้าของกัน
ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนครับ
The N Story - The Story of the new Gen.
โฆษณา