1 ธ.ค. 2022 เวลา 10:46 • ความคิดเห็น
อันดับแรก อย่าออกอาการ มองอะไรทางบวกไว้ก่อน คนเหล่าอาจยังไม่รู้จักเราจริงๆ และอาจเขาใจอะไรเราผิดๆ และอาจถูกคนสร้างกระแสจูงจมูกหรือสนตพาย
ใจเย็น หัดปั้นหน้า ทำอารมณ์ดี เหมือนทองไม่รู้ร้อน เพราะมันไม่เข้าทางเขา เขาจะสะดุดขาตัวเองงงๆ เราทำตัวเป็นมิตรสถานเดียว
ปัญหาไม่ใช่ของเรา แต่เป็นปัญหาของพวกเขาเอง เขาจะอึดอัด จะทนไม่ได้ จะทุรนทุรายใจ เมื่อเห็นเราดูไม่ทุกข์ร้อน คือไม่เข้าทางคนพาล ถึงจุดนึงพวกหัวกลวงมันจะเหนื่อยไปเอง
เพราะชีวิตคนพวกนี้ก็ไม่น่าสดใสเท่าไหร่นัก น่าสงสาร น่าสมเพชเวทนามาก ปัญหาในงานแต่คนก็มี ชีวิตที่บ้านก็ต้องมีปัญหาไม่น้อย ดันจะสร้างเหตุแอนตี้คนเขม่นคนในที่ทำงานอีก
อย่าเครียด อย่าท้อ เวลาจะแก้ปัญหาทั้งหมด คนพาลสันดานเสีย มันจะเหนื่อย แล้วมันจะคิดได้เอง เชื่อมหา...เถอะ
โฆษณา