30 ธ.ค. 2022 เวลา 15:22 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
การไฟฟ้า มาหานะเฟิร์น พาร์ท 5
จนรู้สึกถึงความซาบซึ้งในรสพระธรรมหลังจากภาพนิมิตสิ้นสุดลงผมได้ยินเสียงกระซิบก้องในหัวว่า“เจ้าจงมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ไหม?”และผมก็ตอบกลับไปว่า“ถ้าผมยังมีประโยชน์ต่อโลกใบนี้ผมอยู่ก็ได้”พลันสิ้นเสียงเหมือนผมได้เกิดใหม่อีกครั้งผมได้ปรับความเข้าใจกับอาร์มที่ไม่ได้คุยกันเลยนับตั้งแต่เหตุการณ์ดังกล่าวผมได้ตระหนักถึงคุณค่าของชีวิตและได้ค้นพบศักยภาพที่มีในตัวนั่นคือพลังแห่งจินตนาการและการเล่าเรื่องนั่นเอง
<<< END >>>
ถ้าชอบกดLIKE ถ้าใช่กดติดตาม
โฆษณา