2 ธ.ค. 2022 เวลา 12:00 • หนังสือ
ทุกคนมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง มีความมหัศจรรย์เฉพาะบุคคล
เพียงแค่บางเรื่องเราอาจจะมองไม่เห็นก็เป็นได้…
แล้วถ้ามีคนมองเห็นชัดกว่าเราในตัวของเราหละ เราจะเชื่อเขาไหม แล้วอะไรทำให้เราเชื่อ???
มาฟังเรื่องราวพาสนึงของเล่มนี้กันนะคะ
หนังสือ : The Growth Mindset Playbook
ผู้เขียน : แอนนี่ บร็อก และเฮเธอร์ ฮันด์ลีย์
ผู้แปล : คุณฐานันดร วงศ์กิตติธร
สำนักพิมพ์ : BOOKSCAPE
🙋🏻‍♀️ถ้าทุกคนพร้อมแล้ว หยิบหูฟังคู่ใจแล้วไปฟังพร้อมกันเลยคร๊าาา🎧😊🦋
🙇🏻‍♀️ขอบคุณรูปจาก pexels.com Photo by Pixabay
#windasharing

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา