3 ธ.ค. 2022 เวลา 07:39 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
อดีตสายลับ CIA เผยความลับก่อนที่เขาจะเสียชีวิต
“ผมเห็นกับตา ใน Area 51 มันมีเอเลี่ยนอยู่จริง‼️”
3
ในที่สุดก็ได้เขียนซีรีส์นี้สักทีนะคะ หลังจากที่ไม่ได้เขียนนานมาก หวังว่าทุกคนคงจะยังติดตามกันอยู่นะคะ มีหนุ่มคนหนึ่งใช้ชื่อใน Twitter ว่า @chrisfrench83
📍แชร์คลิปวิดีโอการสัมภาษณ์อดีตเจ้าหน้า CIA วัย 77 ปี พร้อมกับตั้งคำถาม “เขารู้เกี่ยวกับ UFOs และเอเลี่ยนแถมเล่าออกมาทั้งหมด คนที่รู้ใกล้จะเสียชีวิตจะโกหกเพื่อ?”
📌ทางสื่อนอกได้ให้ “เจอรามี่ คอร์เบล” มาสัมภาษณ์อดีตเจ้าหน้าที่ CIA ทำหน้าที่เป็นหน่วยข่าวกรอง ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตเพราะไตวาย
“ผมเคยเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ CIA ผมทำงานตั้งแต่ปี 1975-1960 มีรหัสลับ เจ้าหน้าที่คิวเปอร์” จริง ๆ แล้วเขาเคยให้สัมภาษณ์ตั้งแต่ในปี 1998 กับสื่อหนึ่ง
1
📌แต่ถูกทางเจ้าหน้าที่ CIA ส่งข้อความมาเตือน ทำให้คลิปสัมภาษณ์ในตอนนั้นต้องยุติและถูกลบไป ทางเจอรามี่ก็ได้ถามว่าเคยเข้าไปใน Area 51 แล้วมีประสบการณ์อะไรบ้างไหม?
เขาเล่าว่าเคยเข้าไปใน Area 51 จริง เห็นทุกอย่างกับตาของตัวเอง และแทบจะไม่เชื่อเลยว่ามันจะมีอยู่จริง “ผมเห็นพวกมันมีชีวิต ผมเห็นเอเลี่ยน”
2
“ผมเห็นยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาว”
2
เขาไม่ได้ลงรายละเอียดเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว เพราะมีการสั่งห้ามไม่ให้พูดถึง แต่เขาคิดว่าไหน ๆ ก็จะเสียชีวิตแล้ว เรื่องราวนี้ก็ควรเปิดเผยให้มนุษยชาติได้รับรู้ว่า “มันมีอยู่จริง”
📍น่าเสียดายที่คุณลุงได้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อ 4 ปีก่อนค่ะ แต่เรื่องราวของคุณลุงที่เคยบอกเล่าไว้ก็ยังคงทำให้ใครหลายคนอยากหาคำตอบ แอดมินจะทิ้งลิงก์สัมภาษณ์ไว้ด้านล่างนะคะ
1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา