2 ธ.ค. 2022 เวลา 22:28 • ความคิดเห็น
ความเที่ยงตรงมันเป็นเรื่องที่ถูกต้อง แต่กับบางอย่างเราคิดว่า ความคลุมเครือที่มีความดิบๆแบบธรรมชาติ ที่ไม่ต้องการความแม่นยำมาก100% แต่เน้นความต่อเนื่องและอาศัยฝีมือหรือความเก๋าของผู้ตัดสินเป็นหลักมันคือเสน่ห์และสีสันของฟุตบอล
1
แต่การพึ่งพาเทคโนโลยีในกีฬาบางประเภท อย่างเช่น วอลเลย์บอล→เราเห็นด้วยเพราะรูปแบบเกมส์มันต่างกับฟุตบอล
1
ในยุคที่พึ่งพาเทคโนโลยีเช่นนี้ มันคงหลีกเลี่ยงยากเพราะเค้าคงพยายามแทรกซึมทุกอย่างด้วยเทคโนโลยีโดยเฉพาะเรื่องการตัดสินต่างๆของเกมส์กีฬา ที่มักมี”ดราม่า”เกิดขึ้นได้ง่ายเพราะโซเชี่ยลมีเดียมันสามารถกระจายข่าวสารได้ง่ายและรวดเร็วมากเมื่อเทียบกับยุคก่อนและฟีฟ่าคงไม่อยากเสียหน้าหรือถูกด่า จึงยอมแลกกับจิตวิญญาณของคนที่ชอบดูบอลที่เสน่ห์ของมันคือความต่อเนื่อง…
ต่อจากนี้ไปเราคงจะไม่มีโอกาสได้เห็นตำนานหัตถ์พระเจ้าหรืออื่นๆ
สงสัยการปรับที่ตัวเราอาจจะง่ายกว่า
ทำใจและมองกลางๆพยายาม challenge เพื่อปรับวิธีการดูให้เข้ากับยุคนี้ดูเนอะ เผื่อว่าเราอาจจะชินกับรูปแบบใหม่ก็ได้แต่ตอนนี้ขอทำใจก่อนเพราะเยอรมันตกรอบแล้วค่ะ#เสียใจมาก🥹✌️🇩🇪
โฆษณา