3 ธ.ค. 2022 เวลา 06:00 • ความคิดเห็น
ค้นหาสิ่งที่ชอบให้ได้ เดี๋ยวความขยันจะตามมาเอง
แต่การลงทุนเพื่อค้นหาสิ่งที่ชอบ มันต้องใช้เวลาและใจ
ที่ต้องพร้อมยอมรับในผลลัพธ์ จากสิ่งที่เราเลือก…
※ตรวจสอบบริบทความพร้อมของเราให้ดีก่อนการลงทุน
หากเป็นสิ่งที่เราไม่ชอบ เราจะขี้เกียจขึ้นมาทันที..
เราจะไม่อยากให้เวลากับมัน เพราะเราคิดว่ามันไม่สำคัญ
1
ทำแบบฝืนๆอาจพอไปไหว แต่ต้องยอมรับในผลลัพธ์ที่ออกมาตามสภาพความฝืนทำ
โฆษณา