6 ธ.ค. 2022 เวลา 02:59 • หนังสือ
ผมรู้ว่าชีวิตควรจะเบิกบานกว่านี้ จริงแท้กว่านี้ มีความหมายกว่านี้ และโลกควรจะงดงามกว่านี้ เราไม่ควรจะต้องเกลียดวันจันทร์และมีชีวิตเพื่อรอคอยวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ เราไม่ควรต้องยกมือขอนุญาตไปฉี่ เราไม่ควรถูกขังอยู่ในอาคารในวันที่อากาศดี วันแล้ววันเล่า
-ชีวิตเรามีแค่ 4,000 สัปดาห์
โฆษณา