7 ธ.ค. 2022 เวลา 06:12 • ปรัชญา
เรามีวิธีนึงที่อยากแชร์ค่ะ เราจะมีกฎกับตัวเองว่าถ้าเมื่อไรที่เครียดกินชอคโกแลตหนึ่งชิ้นจะรู้สึกดีขึ้น แล้วก็ทำแบบนั้นมาตลอดรู้สึกว่าได้ผลกับตัวเองนะคะ แล้วก็อยากแนะนำวิธีที่เคยฟังจาก Podcast ค่ะ เค้าบอกว่าให้เอาตัวเองไปอยู่ในที่ที่ตัวเราเล็กลง อย่างภูเขาที่ไกลสุดขอบฟ้า ทะเลที่กว้างใหญ่ ให้ความรู้สึกแบบ ocean feeling จะทำให้เรารู้สึกตัวเล็กลง ปัญหาที่เราเครียดอยู่ก็จะเล็กลงค่ะ
โฆษณา