7 ธ.ค. 2022 เวลา 20:15 • ไลฟ์สไตล์
5 คำพูดที่บอกกับตัวเองแล้ว ทำให้เราไม่มีความสุข | 5M EP.1367
คำพูดนั้นเป็นเหมือนกับดาบสองคมมันทั้งสามารถสร้างความสุขผ่านคำชม รวมถึงสร้างความทุกข์ผ่านคำพูดบั่นทอนจิตใจเพียงไม่กี่คำ ซึ่งถ้าหากมันมาจากผู้อื่นนั้นเรายังคงที่จะสามารถปิดกั้นหรือไม่สนใจคำพูดเหล่านั้นได้ แต่ถ้าเกิดคำพูดเหล่านั้นมันดันมาจากตัวเราเอง เป็นเสียงที่กึกก้องอยู่ภายในใจหรือที่เรียกว่า ‘Negative Self-Talk’ จนทำให้เราไม่สามารถหาความสุขได้เลย โดยในพอดแคสต์ 5M EP. นี้ เตรียมไปพบกับ 5 คำพูดบั่นทอนจิตใจจากภายในหรือที่เรียกว่า Negative Self-Talk จนทำให้ชีวิตของเรานั้นไม่มีความสุขอยู่เลย
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา