8 ธ.ค. 2022 เวลา 00:46 • ความคิดเห็น
เพราะมันเป็นสิ่งที่เรายังไม่เคยเจอมันมาก่อนยังไงล่ะ
มันจึงทำให้เรารู้สึกกลัว….
คนเรายิ่งกลัวอะไร ก็ยิ่งกังวลกับสิ่งนั้นเป็นเรื่องธรรมดา
ปล่อยให้ตัวเองกังวลไปเถอะ เพราะมันไม่มีทางหายหรอก จนกว่าเราจะได้เจอมัน และได้สัมผัสกับมัน..
1
ขอแค่เราพยายามเตือนสติตัวเองเรื่อยๆระหว่างทางก็พอ
หากเริ่มคิด เริ่มกังวล เราก็แค่ตบมันกลับมาให้อยู่กับปัจจุบัน
2
ตบมันไปเรื่อยๆ ประคับประคองมันไปเรื่อยๆ จนกว่าสิ่งที่เรากังวลมันจะโผล่มาให้เราจัดการลงมือทำมันซะที
รอมานาน กังวลมานาน ทำให้เราเสียเวลามานั่งกังวลใจอยู่ตั้งนาน อยากลงมือทำเต็มที่แล้ว อยากทำให้มันรู้ไปเลยเพื่อพิสูจน์ว่าจริงๆแล้วมันก็ไม่เห็นมีอะไรนี่นะ..
มันง่ายกว่าที่คิดไว้ซะอีก หลอกให้เรากลัวและกังวลอยู่ตั้งนาน
แค่พยายามรู้ตัวเองว่า เรากำลังกังวลอยู่
หากเราตระหนักรู้ เราก็รู้สึกผ่อนคลายความกังวลได้ระดับนึง
นั่นหมายความว่า เราได้กลับมาอยู่กับปัจจุบันแล้ว
แต่สักพักหากมันอัพ Level กลับขึ้นไปกังวลอีก
เราก็แค่ตบมันลงมา…
#สู้ๆนะ สู้ไปด้วยกัน เราเองก็ไม่ต่างกับคุณหรอก✌️✨
โฆษณา