8 ธ.ค. 2022 เวลา 03:59 • ความคิดเห็น
เราว่ามันคือธรรมชาติของคนนั่นแหละ 😊
 
คนเรามักจะฟุ้งซ่านไปเรื่อย เดี๋ยวก็ไปโฟกัสกับสิ่งที่ยังไม่เกิดมั่ง เดี๋ยวก็ย้อนคิดถึงเรื่องในอดีตมั่ง เพราะเราไม่ได้ถูกฝึกให้อยู่กับปัจจุบัน ถ้าเราอยู่กับตรงนี้ตอนนี้ มีสติรู้ว่าตอนนี้เราทำอะไรอยู่ และพยายามทำมันให้ดี เราก็จะไม่คิดกังวลถึงเรื่องอื่นเลย
คิดถึงแค่ ตอนนี้ ตอนนี้ และ ตอนนี้ มันคือการอยู่กับปัจจุบันนั่นเอง
พูดง่ายแต่ทำยากมาก 😅 แต่ถ้าทำได้ คือดีเลย ชีวิตเหนื่อยน้อยลง 😄
โฆษณา