8 ธ.ค. 2022 เวลา 05:27 • ความคิดเห็น
ใช่ค่ะ ที่ความกังวลจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี
ยิ่งเรากังวลกับอนาคตมากเท่าไหร่ ยิ่งส่งผลกระทบต่อชีวิตปัจจุบันมากขึ้นเท่านั้น เพราะมันคือความคาดหวัง และเมื่อวันนั้นมาถึงแล้วทุกสิ่งไม่เป็นดั่งหวัง มันจะทำให้เราทุกข์มากกว่าเดิม
ทุกวันนี้เราอยู่กับปัจจุบันค่ะ ทำในสิ่งที่เราทำได้ในปัจจุบันที่เห็นเป็นรูปธรรมได้ เพราะมันช่วยให้เราไปถึงได้ง่ายขึ้น จากนั้นก็ค่อยๆเดินไปที่ละ step
โฆษณา