8 ธ.ค. 2022 เวลา 07:41 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ดูแล้วไม่งง ไม่ใช่ว่าตนฉลาดกว่าคนที่งง
แต่คงเพราะเคยชินกับการดูอะไรแบบนี้มานาน
ถ้าเรารู้เรื่องราวทั้งหมดของชีวิต
ส่วนตัวเราคิดว่า เราก็คงต้องทำชีวิตต่อไป
เดินทางต่อไปอยู่ดี
ถึงแม้จะรู้ตอนจบทุกสิ่ง
ถึงแม้มันจะไม่สนุก ไม่ตื่นเต้น
แต่ระหว่างการเดินทางของกาลเวลา
มันคงจะได้พบสุขทุกข์ เสน่ห์ สร้างสรรคฺ์ชีวี
ปลด ปล่อย เรียนรู้
แต่ที่แน่นอนในความจริงทุกวันนี้ที่เราต้องรู้กันแน่ๆ
ทุกๆคนในดวงดาวนี้ ก็คือความตายรอเราอยู่ทุกคน
โฆษณา