8 ธ.ค. 2022 เวลา 13:12 • ความคิดเห็น
เลือกทั้งสองทางเพื่อให้รู้ผลลัพธ์ของทั้งสองทาง
โดยเลือกทางใดทางหนึ่งก่อนตามความพอใจของเรา
เปรียบเทียบผลลัพธ์ระหว่างสองทาง
→ทางไหนมันคือทางใช่สำหรับเราที่สุด
2
สิ่งสำคัญคือจิตใจของเราที่ต้องมีความพร้อมในการยอมรับความจริง หรือ ความเจ็บปวด ที่มันอาจเกิดขึ้นระหว่างทาง
อาจต้องยอมลงทุนเสียเวลาหน่อยเพื่อผลลัพธ์ที่มันคุ้มค่า
ความกลัวมันเกิดขึ้นได้เป็นธรรมดาเมื่อเราต้องเลือกเส้นทางที่เรามองไม่เห็นอะไรเลย..แต่ถ้ามันต้องเลือก มันก็ต้องเลือก เพราะชีวิตคนเรามันต้องไปต่อ มันต้องเดินไปข้างหน้า และมันหยุดเดินไม่ได้
1
หากเราเจอทางเลือกที่ใช่แต่แรก ถือว่าเราโชคดีไป
แต่หากมันยังไม่ใช่ ก็ถอยออกมา แล้วเลือกเส้นทางใหม่
เพื่อออกเดินทางอีกครั้ง จนกว่าจะเจอ..
การที่เรายังมีเส้นทางให้เลือก ถือว่าเรายังโชคดีกว่าคนที่เขาไม่มีแม้แต่โอกาสที่จะเลือกเส้นทางใดๆเลย
2
โฆษณา