8 ธ.ค. 2022 เวลา 15:43 • ความคิดเห็น
ลองพิจารณาจากที่เราเคยทำค่ะ ถ้าเคยคิดว่าไม่น่าตัดสินใจทำแบบนั้นเลย ครั้งถัดไปที่โมโห
1. ไปให้ทัน ว่าเราโมโห พูดเลยค่ะ "โมโหว่ะ" ส่วนตัวนะ ไม่น่าเชื่ออะ มันเบาลงเฉยเลย
2. สูดหายใจลึกๆดึงเวลา ช่วงนี้แหละ ลองนึกค่ะว่าเราตัดสินใจได้กี่ทาง บวกตรงหน้าเลย หรือไว้ก่อนกับสถานการณ์นี้
เคยอ่านเจอว่า "ในชีวิตคนเรา 20%คือเหตุการณ์ ส่วนอีก 80% คือสิ่งที่เราตอบสนองมัน"
โฆษณา