9 ธ.ค. 2022 เวลา 08:16 • หนังสือ
"คาดคิด" กับ "คาดหวัง" ใช้พลังดึงดูดที่ไม่เหมือนกัน
จงใช้จิตวิทยาดึงดูดด้วยความคาดคิด..แต่อย่างจงคาดหวังมากเกินไป
หลายๆครั้งคนเรามักจะอาศัยแรงดึงดูดกับหลายๆเรื่องหลายๆอย่างที่เราต้องการ เป็นวิธีที่บางคนใช้ได้ผลบางคนใช้ไม่ได้ผลเป็นพลังที่อธิบายยากแต่สามารถนำมาใช้จริงได้
ส่วนใหญ่แล้วเวลาเราอยากจะดึงดูดอะไรสักอย่างหนึ่งเข้ามาหาเราไม่ว่าจะเรื่องความรัก หน้าที่การงาน หรือการเงิน เรามักจะคาดหวังมากเกินไปโดยเกิดเป็นการคาดหวังที่คิดว่ามันต้องได้มันต้องมีต้องได้เต็มที่อย่างที่เราคิดจดจ่อกับสิ่งที่เราหวังมากเกินไปจนเกิดเป็นความงมงายขึ้น
หลายๆเคสที่ส่วนใหญ่ประสบความสำเร็จในการใช้แรงดึงดูดดึงดูดสิ่งที่เราอยากได้มานั้น
  • 1.
    จิตใจ สมอง ความคิดต้องบริสุทธิ์ตลอดเวลากับสิ่งที่เราดึงดูด นั่นหมายความว่าเราต้องวาดภาพในสิ่งที่เราอยากได้หรือดึงดูดเข้ามาด้วยความคิดที่อย่าคาดหวังจนเกินไป ได้มาก็ดี ไม่ได้มาก็ไม่เป็นไร แต่อย่าละทิ้งความคิดนี้ออกไปจนหมดสิ้นจงให้อยู่ภายในใต้จิตสำนึกตลอดเวลาแต่อย่าจมปลักกับความคิดนั้นจนไม่มีจิตใจเป็นอันทำอะไรอย่างอื่น
  • 2.
    เมื่อเราไม่คาดหวังเราก็จะได้สิ่งที่หวังอย่างไม่คาดคิด
หลายๆครั้งที่คนเหล่านี้ที่ประสบความสำเร็จจากแรงดึงดูดที่เขาคาดคิดไว้โดยไม่คาดหวังนั้นเพียงเพราะเขาแค่คิดไว้ในจิตใต้สำนึกว่า วันหนึ่งฉันอาจจะได้เป็นแบบนั้นเป็นแบบนี้หรืออย่างนั้นหรืออย่างนี้โดยไม่ได้คาดหวังว่ามันต้องได้อย่างที่เขาคิดไว้เสมอ จนวันหนึ่งสิ่งที่เขาคิดมันก็ได้เกิดขึ้นกับเขาจริงอย่างไม่คาดคิดนั่นเอง
โฆษณา