9 ธ.ค. 2022 เวลา 20:15 • ไลฟ์สไตล์
มุมมองต่อ "รูปลักษณ์ภายนอก" ที่ส่งผลกระทบต่อ "ภายในจิตใจ" | MM EP.1696
เมื่อเราส่องกระจก มีความสุขกับสิ่งที่เห็นหรือเปล่า
รู้สึกสบายใจไหมที่ได้อยู่ในร่างกายนี้
บางคนตอบว่าไม่ บางคนอาจตอบว่าใช่
แต่ปัจจัยอะไรทำให้ความรู้สึกของเราแตกต่างกันไป?
รู้ไหมว่ามีปัจจัยเล็กๆ หลายเรื่องที่ส่งผล
ต่อ “ความรู้สึก” ที่เรามีต่อ “ร่างกายตนเอง”
ตั้งแต่เรื่องที่เราเรียนรู้มาแต่เด็ก
อย่างความเห็นของพ่อแม่ต่อรูปร่างของผู้อื่น
ไปจนถึงเรื่องที่สังคมคอยพร่ำสอนเราในตอนโต
อย่างภาพที่เราเห็นบนโซเชียลมีเดีย
เชิญรับฟังพร้อมๆ กันได้ใน MM Podcast EP.1696 │ มุมมองต่อ "รูปลักษณ์ภายนอก" ที่ส่งผลกระทบต่อ "ภายในจิตใจ"
#missiontothemoon
#missiontothemoonpodcast
#society
โฆษณา