9 ธ.ค. 2022 เวลา 22:56 • ความคิดเห็น
เราคิดว่า”เปลี่ยนไม่ได้”เราตอบโดยอ้างอิงจากตัวเราเอง
มันมีบางอย่างที่มันเปลี่ยนได้ แต่มันก็มีบางอย่างที่มันเปลี่ยนไม่ได้..
แต่ก็ต้องมาคิดอีกทีว่า “สิ่งที่เปลี่ยนไม่ได้”เราจะอยู่กับมันอย่างไร ให้มันเกิดประโยชน์ โดยที่เราจะไม่ไปสร้างความเดือนร้อนให้กับคนอื่น..
→ มันเป็นโจทย์ให้เราต้องคิดพิจารณา..
แต่ก่อนที่จะทำแบบนั้นได้ ก่อนอื่นเราต้องรู้ตัวเองให้ได้ก่อนว่าสันดานเราเป็นแบบนี้
ซึ่งตรงนี้แหละ อาจเป็นจุดที่ยากมากกว่าการเปลี่ยนสันดานซะอีก..
โฆษณา