10 ธ.ค. 2022 เวลา 01:48 • ข่าว
หน่วยงาน CIA ของอเมริกาป่วนที่เซอร์เบียอีกที่แล้ว:
2
หน่วยงาน CIA ไปจัดตั้งเครือข่ายทำสงครามพันทางเพื่อป่วนเซอร์เบียอีกแห่ง ยุให้เกิดสงครามอีกแห่งแล้ว ขณะนี้ ร้อนกันไปเกือบทุกมุมโลกแล้ว ทั้งอิหร่าน ซีเรีย จีน บราซิล เปรู มองโกเลีย ปากีสถาน ฯลฯ ขึ้นกับว่าพลังวิญญูชนจะชี้นำประชาชนของตนเองได้มากน้อยแค่ไหน
3
หนึ่งในวิธีการเอาชนะสงครามพันทางของวลาดิเมียร์ ปูตินก็คือปฏิวัติสื่อเช่น RT และ Sputnik โดยให้หน่วยข่าวกรองป้อนข้อมูลให้ สำนักข่าวหลักๆ ของรัสเซียจึงได้ข้อมูลเชิงลึกว่าอเมริกาก่ออาชญากรรมไว้ที่ไหนบ้างให้คนรัสเซียได้อ่านทั่วถึง คนรัสเซียจึงหันมานิยมปูติน
8
ผมจึงแนะนำวิญญูชนคนไทยให้มุ่งเน้นเสรีภาพทางสื่อมาตลอดถ้าต้องการจะให้ชาติบ้านเมืองเป็นเอกราชนะครับ คนไทยต้องไม่ถูกล้างสมองด้วยสื่อกระแสหลักจากตะวันตกซึ่งไม่ได้เป็นประชาธิปไตย เคารพสิทธิมนุษยชนและส่งเสริมเสรีภาพใดๆ เลย วิญญูชนจะต้องกวาดล้างสื่อสากกะเบือไม่ออกดอกให้พ้นประเทศ
6
เมื่อหูตาคนไทยสว่าง ก็จะไม่หลงในประชาธิปไตยจอมปลอมของอเมริกา และในที่สุด ก็จะรู้ว่าอเมริกาและชาติตะวันตกอื่นๆ ไม่เพียงไม่ได้ดีไปกว่าเราใดๆ เลย แถมยังก่ออาชญากรรมตลอดเวลาอีกต่างหาก เมื่อตะวันตกมาปั่นหูเพื่อโค่นล้มรัฐบาลหรือสถาบันหลักของชาติ คนไทยก็จะมีความรู้แยกแยะได้ดีขึ้น
6
---
หมายเหตุ: เพจนี้ต้องการคนที่เปิดเผยตัวตนมาติดตามและแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ใครใช้ชื่อปลอม นามสกุลปลอมและรูปปลอมมาคอมเมนต์ ผมบล็อคหมดนะครับ ใครที่ปอดแหก ขี้ขลาดตาขาวหรือชอบวิจารณ์ผู้อื่นด้วยคำหยาบๆ แต่ปกปิดชื่อแซ่ ไม่ให้ใครรู้ว่าตนเป็นใคร ไม่สมควรวิจารณ์ใดๆ แค่อ่านเฉยๆ ก็พอครับ
4
โฆษณา