10 ธ.ค. 2022 เวลา 02:28 • ความคิดเห็น
#รักตัวเองค่ะ 🥰😍
คำคลาสสิคที่หลายคนยังหาทางทำไม่ได้ เมื่อทำไม่ได้ชีวิตคุณจะยากมากๆค่ะ ต้องบอกว่าในทุกความสัมพันธ์ ถ้าคุณไม่รักตัวเอง มันจะเฟลค่ะ ความรักที่คุณมีต่อตัวเอง มันมีพลังเทียบเท่าความรักทุกชนิดเลยค่ะ คุณอย่าคิดว่ามีผช.คนนึงรักคุณแล้วคุณจะได้เป็นเจ้าหญิงตลอดไป เพราะเมื่อเขาไม่รักเขาก็เอามงกุฎคุณคืนไปด้วยค่ะ แต่ถ้าคุณรักตัวเอง มงกุฏนั้นมันคือของคุณค่ะ ต่อให้เขาจากไปคุณก็ยังเป็นเจ้าหญิงอยู่ คนที่ไม่รักคุณเขาก็ไม่คู่ควรกับคุณอยู่แล้ว
ความรักที่คุณมีต่อตัวเอง มันมีทั้งพลังทำลายล้าง ล้างทุกสิ่งไม่ดีออกไป และพลังอบอุ่นที่สามารถรักษาความศรัทธาที่คุณต้องมีต่อตัวเองไว้ได้ แม้จะเพิ่งมีคนทิ้งคุณไปก็ตาม ความรักที่คุณรักตัวเอง มันจะบอกคุณได้ว่าอะไรที่คุณคู่ควร อะไรไม่ใช่ มันจะไม่สร้างความสับสน มันจะตรงไปตรงมากับคุณสุดๆ คุณจะสามารถลุกขึ้นมาจากอะไรก็ตามที่คุณคิดว่าทำไม่ได้ มันจะบอกคุณว่าคุณมีคุณค่าพอ และมันก็ไม่ยอมให้ใครที่มีผลด้านลบต่อคุณ สามารถทำร้ายคุณได้สำเร็จด้วย
ทำให้ได้นะคะ ความรักที่ดีมันมีคำตอบในตัวของมันทั้งหมดค่ะ มันไม่มีอะไรคลุมเครือ มันไม่อนุญาตให้คุณไม่มีความสุข สำหรับความรักแล้ว เมื่อคุณไม่มีความสุข สิ่งนั้นผิดทั้งหมดค่ะ คุณต้องคิดใหม่ ทำใหม่ และเลือกใหม่ ✌️
โฆษณา