10 ธ.ค. 2022 เวลา 03:14 • บ้าน & สวน
วางแผนซื้อผ้าม่านตอนไหนดี ก่อนเข้าอยู่?
ช่วงปีนี้ตลาดอสังหาริมทรัพย์คึกคักมากครับ ดูได้จากยอดจากสร้างโครงการ ยอดการจอง การโอน ถือได้ว่าเริ่มกลับมาหลังจากผ่านช่วงโควิดแล้ว 🥰
สิ่งหนึ่งที่เพื่อนๆต้องเตรียมตัวหลังกำลังจะโอนบ้านแล้วคือ การตกแต่งบ้านครับ ไม่ว่าจะเป็นการบิ่วอินทร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ รวมถึงผ้าม่านครับ สำหรับผ้าม่าน เราควรจะเริ่มมองหาตอนไหนดี วันนี้ดูนมาเล่าให้ฟังครับ😀
โดยปกติแล้ว ผ้าม่านถือว่าเป็นไอเทมชิ้นท้ายๆในการตกแต่งบ้านก่อนที่จะอยู่เข้า ผ้าม่านนิยมติดตั้งหลังจากบิ่วอินท์เสร็จหรือลงเฟอร์นิเจอร์เสร็จแล้ว เหตุผลสำคัญคือ การบิ้วอินทร์และลงเฟอร์นิเจอร์ มักเกิดความสกปรกและฝุ่นได้ อาจทำให้เลอะผ้าม่านได้
แล้วเราต้องซื้อผ้าม่านก่อนเข้าอยู่ประมาณไหน?
โดยทั่วไป หลังจากวัดขนาด ประเมินราคา และคอนเฟิร์มแล้ว จะใช้ระยะเวลาในการผลิตและติดตั้ง 1-2 อาทิตย์ ขึ้นอยู่กับว่ามีสินค้าในสต็อคโรงงานหรือไม่ และการติดตั้งจะใช้ระยะเวลาไม่เกิน 2-3 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับหน้างาน
เคยมีลูกค้าคนหนึ่งของดูนที่โอนบ้านไปแล้ว และต้องเข้าอยู่ภายใน 2 อาทิตย์ ด้วยความยุ่งเรื่องงานและการเตรียมตัวต่างๆ ทำให้กว่าจะมาซื้อผ้าม่านก็เหลือเวลาแค่ 1 อาทิตย์ โดยปกติ 1 อาทิตย์ ดูนยังสามารถผลิตและเข้าติดตั้งได้ทันครับ ถ้าช่วงนั้นไม่ใช่ช่วงโควิดที่จีนปิดประเทศ ทำให้ผ้าที่เอามาเย็บในตอนนั้นขาดตลาดทั้งประเทศครับ และไม่รู้ด้วยว่าจะต้องรออีกกี่วัน กี่เดือน สินค้าถึงจะเข้า
ยังดีที่ดูนเข้าไปคุยกับโรงงานโดยตรงเพื่อขอตัดผ้าจากร้านอื่นๆเพื่อมาผลิตให้ลูกค้าได้ทันกำหนดครับ ไม่อย่างงั้นการนอนแบบหน้าต่างโล่งๆเป็นเดือนคงไม่สนุกแน่นอนเลยครับ
สรุปก็คือการมองหา เลือกซื้อ และติดตั้ง ให้โน็ตไว้หลักๆ 2 ข้อนะครับ
1.ติดตั้งผ้าม่านหลังจากบิ่วอินทร์หรือลงเฟอร์นิเจอร์เสร็จแล้วเท่านั้น และไม่แนะนำให้ทาสีหลังติดตั้งผ้าม่านแล้ว
2.ผ้าม่านจะใช้ระยะเวลาประมาณ 2 อาทิตย์หลังจากคอนเฟิร์มแล้ว ให้วางแผนก่อนเข้าอยู่นะครับ ไม่งั้นบ้านจะดูโล่งแน่นอน
หากเพื่อนๆกำลังมองหาผ้าม่านอยู่ ไม่ว่าจะบ้านใหม่หรือรีโนเวท สามารถปรึกษาเรื่องผ้าม่านกับดูนได้เลยนะครับ ยินดีเข้าไปช่วยดูหน้างานให้เลย ที่
บริษัท ดรีมเฮ้าส์ บีที จำกัด
นัดหมายวัดขนาดและประเมินราคาฟรีถึงที่ สอบถามราคาได้ที่
Tel. 065-998-9264 , 081-899-2536
จะแอดไลน์มาคุยกันก็ได้ครับที่ @dreamhouseth
หรือเข้าไปดูข้อมูลทางเว็บไซต์ที่ www.dreamhousebt.net
#ผ้าม่านบางบัวทอง #curtain #ม่านกันไรฝุ่น #blinds #วัดขนาด #มู่ลี่ #kacee #woodenblinds #zoft #ม่านม้วน #rollerblind #ผ้าม่านกันUV #PASAYA #VCFabric #ผ้าม่าน #วอลเปเปอร์ #ผ้าม่านนนทบุรี #ผ้าม่านกันไรฝุ่น #ผ้าม่านป้องกันภูมิแพ้ #wallpaper #nitastessile #ประเมินราคา
โฆษณา