10 ธ.ค. 2022 เวลา 15:54
ความเดิมตอนที่ 1 https://www.blockdit.com/posts/6382b1f4538bc5cb9c6498e5
บทความนี้ เป็นบทความต่อเนื่องจากบทความที่แล้ว ในการรวบรวม เว็บ และแอพ หาเงินเข้า TRUE MONEY WALLET เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา มาต่อกันเลยดีกว่า
อันดับที่ 6 Curious Cat แอพแมว จากแต่ก่อนที่ถอนเงินเข้า Paypal ได้อย่างเดียว ซึ่งในช่วงหลัง ทางแอพได้เพิ่มรางวัล True money wallet เข้ามาทำให้ตัวแอพน่าสนใจมากขึ้น แต่แบบสอบถามก็ให้คะแนนไม่คุ้มค่ากับรางวัล หรือจ่ายไม่หนัก เหมือนเว็บและแอพอื่น เมื่อสะสมครบ 100 คะแนน จึงจะสามารถถอนเงินได้ ประมาณ 40 บาท เป็นค่าตามเงินยูโร
ถ้าท่านใดสนใจ อยากหาเงินฟรีจาก Curious Cat สมัครได้ในลิงค์นี้ได้เลยครับ
อันดับที่ 7 Surveyon เว็บแบบสอบถามคู่คนไทยมานาน จากเดิม มีแค่รางวัล Paypal แลกขั้นต่ำเพียง 2 us เท่านั้น เมื่อ Paypal มีปัญหา ทางเว็บก็ได้มีการเปลี่ยนแปลง เพิ่มรางวัล True money wallet เข้ามา แลกขั้นต่ำ 30 บาท โดยไช้ 11,000 คะแนน ซึ่งทำให้เว็บน่าสนใจมากขึ้น แต่มีข้อเสียอยู่อย่างเดียว คือ แบบสอบถามไม่ได้มีมาให้ทำทุกวัน การเก็บคะแนนจะยากหน่อย และจ่ายไม่หนักเหมือนแอพและเว็บอื่น แต่ยังพอเป็นทางเลือกในการหาค่าขนมทาน นะครับ
ถ้าท่านใดสนใจ อยากหาเงินฟรีจาก surveyon สมัครได้ในลิงค์นี้ได้เลยครับ
อันดับที่ 8 milleu แอพ ทำแบบสอบถาม อยู่คู่สมาร์ทโฟน ที่ต้องมีติดไว้ ทุกเครื่อง เพราะเป็นแอพที่ใช้เวลาเก็บคะแนนนานเพื่อแลกรางวัล ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาทางแอพมีการปรับปรุงของรางวัล มีรางวัลให้แลกมากขึ้น จากเดิม มีแค่ Paypal กับ true money wallet เท่านั้นที่ยังพอแลกได้ ซึ่งในปัจจุบัน รางวัล Paypal ได้ถูกถอนออกไปจากแอพ เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงทำให้โอนเงินเข้า Paypal ในประเทศไทย ไม่ได้อีกต่อไป และ True money wallet จากเดิม 15,000 คะแนน แลกได้ 300 บาท
ได้ปรับปรุง เพิ่มเป็น 25,000 คะแนน แลกได้ 500 บาทและรางวัล Shopee Pay ได้เพิ่มเข้ามาเป็นทางเลือกในการโอนเงินเข้าธนาคารผ่านแอพ Shopee ซึ่งเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก ใช้คะแนน 16,500 คะแนน แลกได้ 300 บาท แลกได้เร็วกว่า True money wallet แต่ไช้คะแนนแลกมากกว่า ก็ขึ้นอยู่กับว่าท่านจะสะดวกรางวัลไหนมากกว่ากัน
ถ้าท่านใดสนใจ อยากหาเงินฟรีจาก milleu สมัครได้ตามเงื่อนไขด้านล่างนี้ได้เลยครับ
1. ดาวโหลดแอพผ่านลิงค์นี้ https://goo.gl/tMyYnu หรือใน Google Play Store หรือ App Store
2. ใส่รหัสแนะนำเพื่อนนี้ viuLLsS
3. ทำแบบสอบถามสั้นๆครบ 7 ชุดเท่านั้น.
4. การสมัครของท่านจะเสร็จสมบูรณ์ และได้รับคะแนนพิเศษไป
อันดับที่ 9 แนะนำแอพใหม่ละกัน ซึ่งไม่เคยเขียนแนะนำมาก่อน แต่คิดว่า เป็นแอพที่จะต้องทำในอนาคตแน่นอน นั่นคือ แอพ Kokobot เป็นแอพทำแบบสอบถามเหมือนแอพอื่นสะสมคะแนนแลกรางวัล ซึ่งรางวัลที่เป็นสิ่งที่น่าสนใจเพียง 1 เดียว คือ True money wallet จำนวน 100 บาท แลกคะแนนขั้นต่ำ 40,000 กว่าคะแนน มันก็เยอะนะ แต่ก็ถือว่าเป็นอืกช่องทางในการหารายได้เข้า True money wallet ในเวลาที่ Paypal ไม่สามารถรับเงินผ่านงานแบบสอบถามได้อีกแล้ว
อยากให้ลองทำกันดู มีติดเครื่องไว้ ก็ไม่เสียหาย ถ้าผู้เขียนได้ทดลองเล่นจริงจังแล้ว จะเขียนบทความแนะนำอีกครั้งหนึ่ง
ถ้าท่านใดสนใจ อยากหาเงินฟรีจาก Kokobot สมัครได้ในลิงค์นี้ได้เลยครับ
และขอฝาก รหัสอ้างอิง 77656252 ใส่ให้ผู้เขียนด้วยนะครับ ตอนลงทะเบียนอาจจะได้คะแนนพิเศษเพิ่มนะครับ
อันดับที่ 10 ขอเป็น Happix ละกัน ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก งานรีวิวก็น้อย แต่ช่วงนี้ งานเริ่มมีเยอะขึ้น จึงขอแนะนำสำหรับท่านที่ยังไม่ได้สมัคร อยากมีของฟรีใช้ พร้อมกับค่าขนมเข้า True money wallet แลกขั้นต่ำ 100 บาท ทำไว้ก็ไม่เสียหาย พร้อมมีของนำเข้าจากต่างประเทศฟรีๆ มาให้ทดลองใช้ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่หายาก มีมูลค่ามากกว่าเงินเสียอีก ถ้าซื้อเองก็หลายบาทแล้ว อยากให้ลองทำกันดูครับ
และขอแถมอีกนิด ในอีกไม่กีวันนี้ผู้เขียนเป็นผู้โชคดีได้รับของฟรีให้มารีวิว รอติดตามกันได้เลยนะครับ ว่าของฟรีนั้นจะมาในรูปแบบไหน
ถ้าท่านใดสนใจ อยากหาเงินฟรีจาก Happix สมัครได้ในลิงค์นี้ได้เลยครับ
จบไปแล้วกับตอนที่ 2 กับเว็บและแอพหาเงินฟรีเข้า True money wallet ตั้งแต่อันดับ 6-10 ซึ่งยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับ นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น หากท่านใดสนใจอยากหาเงินฟรีมากกว่านี้ กดติดตามและพบกันกับบทความต่อไปนะครับ
โฆษณา