11 ธ.ค. 2022 เวลา 00:05 • ไลฟ์สไตล์
#เติมใจให้กัน
ถึงแม้จะรู้ว่าชีวิตคนเรามีขึ้นมีลง แต่เมื่อไหร่ที่ชีวิตเป็นขาลง มันหมดแรง หมดกำลังใจ หมดหวัง ทุกทีเลยเนอะ
ถึงแม้จะรู้อีกแหละว่า ถึงอย่างนั้นเราก็ยังต้องมีแรง มีกำลังใจ มีความหวัง และนั่นมันก็ต้องใช้พลังมาก ๆ เลย
ถึงแม้ขาลงมันจะอันตราย เราอาจหยุดพักนานสักหน่อย แต่ถ้าลองมองไปรอบ ๆ ในความน่ากลัวมันก็มีมุมที่สวยงามเหมือนกัน
และถึงแม้ว่าเราจะกลัวกับหนทางข้างล่าง แต่เราก็ต้องลุกขึ้นอย่างมีสตินะ ! หายใจเข้าลึก ๆ และเดินต่อไป !
ภูเขาสูงชันเมื่อลงไปสุดแล้ว ย่อมเป็นทางที่ต้องไต่ขึ้น ตอนนี้ที่มันยากอาจเป็นเพราะเรากำลังไต่ขึ้นอยู่ก็ได้ ✌️
ใครได้เห็นโพสต์นี้รินก็ขอเป็นกำลังใจให้ชีวิตไต่ขึ้นได้ทุกคนนะ เก็บแรงเอาไว้ให้ดีก็แล้วกัน ❤
ขอบคุณที่ติดตาม #angrindiary ค่ะ 😊
Photo by : Nop Dowloy
โฆษณา