12 ธ.ค. 2022 เวลา 00:30 • ความคิดเห็น
เราคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติกับการที่เราจะมีความปรารถนาดีต่ออีกฝ่าย โดยที่เราได้นำสิ่งดีๆข้อมูลดีๆจากแหล่งต่างๆหรือจากผู้รู้ แล้วนำมาบอก มาแชร์ต่อ เพื่อเป็นประโยชน์แก่ฝ่ายตรงข้าม ในขณะเดียวกัน เราก็ได้สอนตัวเองไปในตัวด้วย เพราะเราเองก็ยังทำไม่ได้เช่นกัน
การที่เราได้พูดออกมาเพื่อให้คำแนะนำคนอื่น เราคิดว่ามันทำให้เราตระหนักรู้ไปด้วย
ไม่จำเป็นเสมอไปว่า เราต้องปฏิบัติให้ได้ในทุกสิ่งที่เราให้คำแนะนำ หรือให้คำปรึกษาแก่ใคร..
ทุกอย่างมันมีเบื้องหลัง บางทีการให้คำแนะนำคนอื่น
ลึกๆแล้วมันก็คือการให้คำแนะนำแก่ตัวเราเองไปในตัวดีๆนี่เอง มันเหมือนกับต่างฝ่ายต่างเรียนรู้และเติบโตไปด้วยกัน และให้กำลังใจซึ่งกันและกัน
โฆษณา