13 ธ.ค. 2022 เวลา 04:43 • ปรัชญา
เดือนสุดท้ายของปีคุณอยากจะบอกอะไรกับตัวเองบ้าง
สิ่งที่ฉันอยากบอกกับตัวเองคือ คำว่ารัก
ปีนี้เป็นปีที่ฉันรู้สึกรักตัวเองน้อยลงมาก
อาจเพราะเอาเวลาแต่ไปใส่ใจคนอื่น
ฉันทุ่มเทกับการมุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคต
ให้ครอบครัวและตัวเอง
ปีนี้ได้รับโอกาสในการเปิดธุรกิจเฟรนไชส์ให้ที่บ้าน ออกรถกับแฟน
ได้รับโอกาสในงานใหม่ด้วยเงินเดือนที่เพิ่มขึ้นแบบน่าพอใจมาก
แต่เชื่อไหมสิ่งที่ฉันผิดหวังคือเป็นปีที่ฉันรักตัวเองน้อยมาก
ฉันมาคิดดูแล้ว ปีนี้ เป็นปีที่ฉันสบายภายนอก
แต่จิตใจและร่างกายทรุดโทรมเหลือเกิน
กว่าจะรู้ตัวก็มองกระจก ทำไมเราโทรมขึ้นขนาดนี้
ฉันไม่ได้ช่างน้ำหนักมาจะสี่เดือนแล้ว
เพราะคิดว่าน่าจะเพิ่มขึ้นถ้าดูจากกางเกงหลายตัวที่เริ่มแน่น
บ่งบอกให้รู้ว่าควรกลับมาถึงเวลาที่รักตัวเอง
ทุกคนอาจจะอยากบอกตัวเองในหลายๆเรื่องใช่มั้ยคะ
บางคนอาจจะอยากขอโทษ บางคนอาจจะอยากให้กำลังใจ
หรือแม้แต่บางคนอยากจะโทษตัวเอง
แต่เชื่อฉันเถอะ..
ได้โปรดอย่าลืม รัก ตัวเอง
การรักตัวเองสำคัญมาก
มันจะทำให้คุณมีแรงที่จะใช้ชีวิตต่ออย่างมีค่า
เพราะสุดท้ายตัวคุณเท่านั้นที่จะอยู่กับตัวเอง
ตอนนี้ฉันเรียนรู้เยอะมากในปี 2022
ฉันพร้อมแล้วล่ะสำหรับปีหน้า
ขอให้ทุกคนมีวันที่ดีนะคะ:)
โฆษณา