13 ธ.ค. 2022 เวลา 11:00 • การศึกษา
สัมผัสประสบการณ์แบบใหม่ฉลองคริสมาสต์หน้าร้อนสไตล์ออสซี่
เมื่อพูดถึงคริสต์มาส🎅คุณคงนึกถึง หิมะสีขาวโพลน อากาศหนาวจับใจ ผู้คนแต่งชุดหนามิดชิด ทุกสิ่งที่คุณรู้ จะรู้พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อได้เห็นงานคริสต์มาสสุดแปลกแหวกแนวของชาวออสซี่
.
สาเหตุเป็นเพราะว่า #ออสเตรเลีย ตั้งอยู่ในซีกโลกใต้🌏 ฤดูกาลของที่นี่จึงสลับกับประเทศแถบยุโรปหรืออเมริกาในซีกโลกเหนือ นั่นทำให้ชาวออสเตรเลียต้องเฉลิมฉลองคริสต์มาสท่ามกลางแดดจ้าในหน้าร้อน
.
ถึงแม้จะไม่มีหิมะตก แต่ชาวออสซี่ยังคงให้ความสำคัญกับ ‘ คริสต์มาส ‘ พวกเขายังคงมีการประดับตกแต่งต้นสน🎄 และจัดงานเลี้ยงกันตามแบบฉบับดั้งเดิม โดยมีกุ้งหรืออาหารทะเลเย็นๆ ที่ช่วยคลายร้อนได้ มาแทนที่ไก่งวง
.
การที่ชาวออสเตรเลียและนักท่องเที่ยว ร่วมฉลองคริสต์มาสริมชายหาดด้วยการว่ายน้ำและอาบแดดกลางแจ้ง ถือเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของประเทศ เนื่องจากออสเตรเลียเป็นเพียงไม่กี่ประเทศที่มีการฉลองคริสต์มาสในฤดูร้อน 🌤
.
หากใครที่ได้มาชมการเฉลิมฉลองนี้ด้วยตัวเอง บอกเลยว่านั้นจะกลายเป็นหนึ่งในประสบการณ์แปลกใหม่ที่น่าประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ 🥰
.
หากใครสนใจอยากลองมาเที่ยว Australia เรามีบริการทำวีซ่าเพื่อมาท่องเที่ยวในราคาเพียง👉 8500 บาทเท่านั้น แอดไลน์มาเพื่อรับคำปรึกษาฟรีวันนี้นะคะ
.
🆔 Line : @edenstudentservice
📍ไม่อยากพลาดข่าวสารหรือข้อมูลดีๆ
เกี่ยวกับการเรียนต่อ
ทำงาน หรือย้ายถิ่นฐานไปยังประเทศออสเตรเลีย
นิวซีแลนด์ และแคนาดา
อย่าลืมติดตาม Eden Student Service
ให้ครบทุกช่องทางนะคะ😊😊
💟เพราะเราใส่ใจมากกว่า💟
โฆษณา