25 ธ.ค. 2022 เวลา 12:00 • ไลฟ์สไตล์
รีวิว เมื่อคุณไม่ได้มีความรักมานาน พอกลับมามีความรักอีกรอบ และเสือกไม่สมหวังอีกรอบ
บางครั้งเวลาเราห่างหายจากเรื่องรักๆ
เพราะมีหลายอย่างให้ทำ
จนไม่มีเวลาให้คิด
บางครั้งพอมีใครสักคนเข้ามา
หรือมีโอกาสได้หาใครสักคน
ก็เริ่มใจฟู เริ่มมีความสุข
เริ่มติดเขา เริ่มอยากคุยกับเขามากขึ้น
หรือก็คือ “คลั่งรัก” เขาแหละ
แต่การคลั่งรัก
ก็อาจทำให้คุณทำอะไรที่เกินจุดในบางที
คุณอาจเริ่มอยากคุยกับเขามากขึ้น
คุณอาจจะเริ่มอยากเจอเขาในเร็ววัน
คุณจะเริ่มกระวนกระวายเวลาเขาไม่ตอบ
ทั้งๆที่ทุกอย่างก็ปกติ
มีแต่คุณที่คิดไปเองทั้งนั้น
จนสุดท้าย อะไรที่มากไป
ก็นำพาอะไรที่ไม่สมหวัง
และกลับมาทำร้ายเราอีกรอบ
จนสุดท้ายเราก็คิดกับตัวเองว่า
“หรือเราไม่ควรมีความรักจริงๆ”
ความรู้สึกหม่นๆจะกลับมา
คุณจะเริ่มไม่อยากมีความรัก
คุณเริ่มปิดกั้น ไม่อยากให้ใครเข้ามาในชีวิต
จะบอกว่า อย่าตัดสินตัวเองไปแบบนั้น
เราอาจจะยังไม่เจอคนที่ใช่แค่นั้นเอง
หรือหากรู้สึกสิ่งที่ทำมันมากไป
ลองให้ความรู้สึกค่อยๆเป็นๆค่อยๆไปดูนะ
ไปและ
รักลูกเพจทุกคนนะ
#เพราะใดๆในโลกล้วนเป็นสิ่งที่รีวิวได้
โฆษณา