26 ธ.ค. 2022 เวลา 15:00 • ไลฟ์สไตล์
รีวิว เมื่อคุณไปทะเล แล้วแค่อยากใส่ชุดตัวโปรดของคุณ
การไปทะเล การไปเที่ยวกับเพื่อนคนรัก
เป็นอะไรที่สาวๆหลายคนใฝ่ฝันอยากไปเที่ยว
แล้วจะได้ใส่ชุดสุดสวยที่ตัวเองอยากใส่
และพอถึงวันที่เราได้ไปทะเล
เราก็ได้ใส่ชุดตัวเก่งที่เรา F มา
ชุดที่เราจะได้อวดแฟน
ชุดที่เราจะได้ลง Social
แต่บางครั้งแค่ลง Social
เพื่อได้ลงสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข
ก็กลับมีคนมาแบบ
“ปกติโพสต์รูปใสๆ เดี๋ยวนี้มา sexy แล้วเหรอ”
จากบางคนที่ไม่ค่อยได้แวะมาพูดคุย
แต่ก็มาพูดหรืออะไรแบบนี้
ซึ่งบางทีก็ทิ้งความสงสัย
เพราะเราไปชายหาด ไปทะเล
แล้วเราเอฟชุดมา เราก็แค่อยากจะลงเท่านั้น
คนเราพอเห็นว่าตัวเองดูเท่ดูสวย ดูเข้ากับชุด
ไม่ว่าใครก็อยากถ่ายรูปไว้ทั้งนั้นแหละ
หากเปลี่ยนจากแซะ
เป็นมาพูดชมกัน
จะดีกว่าเยอะนะ
แล้วเขาจะได้รู้สึกไม่เสียดาย
ที่เอฟชุดนั้นมาด้วย
ไปและ
รักลูกเพจทุกคนนะ
#เพราะใดๆในโลกล้วนเป็นสิ่งที่รีวิวได้
โฆษณา