13 ธ.ค. 2022 เวลา 20:00 • ไลฟ์สไตล์
การเขียนเป็นกิจวัตร จะช่วยเปลี่ยนชีวิตเราอย่างไรบ้าง | 5M EP.1373
การเขียนนั้นเป็นสิ่งที่ทรงพลัง มันเป็นเครื่องมือสำหรับจดบันทึก เป็นที่พักพิงในการระบายความรู้สึก เป็นอาวุธในการทำร้ายจิตใจรวมถึงเป็นสื่อในการส่งความรักเช่นกัน ซึ่งการเขียนนั้นก็มีข้อดีให้เรามากมาย ซึ่งข้อดีเหล่านั้นก็อาจจะช่วยเปลี่ยนชีวิตของเรา ในแบบที่เราคิดไม่ถึงมาก่อนเลยก็ได้ โดยในพอดแคสต์ 5M EP. นี้ เตรียมไปสำรวจว่า การเขียนนั้นจะช่วยเปลี่ยนชีวิตเราอย่างไรบ้างในปี 2023 ที่ใกล้จะมาถึงนี้
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา