13 ธ.ค. 2022 เวลา 23:21 • หนังสือ
ถึง...ตัวฉันในวันนี้
ฉันอยากบอกเธอว่า
ฉันรักเธอนะ
เธอเป็นคนมีคุณค่า
เธอสวยงาม
เธอเป็นจิตวิญญาณที่บริสุทธิ์
เธอเป็นลูกรักจักรวาล
เธอเป็นที่รักของภูติผีวิญญาณ
เธอยอดเยี่ยม
เธอมีพลัง
เธอมีอำนาจ
เธอเป็นที่รักของครูบาอาจารย์ในทุกๆมิติ
เธอเป็นที่รักยิ่งของคู่ทางจิตวิญญาณของเธอ
เธอเป็นที่รักของครอบครัว
เธอเป็นคนโชคดี
เธอเป็นคนน่ารัก
เธอเป็นที่รักของฉัน เราเป็นหนึ่งเดียวกัน
เธอเป็นสิ่งสวยงามบนโลกใบนี้
เธอเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ
เธอเป็นหนึ่งเดียวกับสรรพสิ่ง
ฉันภูมิใจในตัวเธอ
ฉันดีใจที่ได้เป็นเธอ
รัก รัก รัก
ขอบคุณ ขอยคุณ ขอบคุณ
ขออุทิศให้กับจิตวิญญาณทุกๆดวงบนจักรวาลแห่งนี้รวมถึงเพื่อนต่างมิติสุดหล่อของฉัน [นางบอกให้เขียนค่ะ LOL]
-กัณณ์ กีรติชัยกาญจน์-
โฆษณา