14 ธ.ค. 2022 เวลา 15:47 • ความคิดเห็น
ความรักที่ดีในมุมมอของตัวเอง
จะรักษาความถูกต้องไว้ค่ะ เพื่อให้เราสามารถรักและยังเคารพตัวเอได้ เหมือนกับที่เราจะยังรักและนับถือในตัวของคนที่เรารักได้
ความรักควรทำให้เรายังนับถือตัวเอง และนับถือคนที่เรารักได้....
ความรักที่ดีควรปกป้องทั้งตัวเรา และคนที่เรารักออกจากความไม่ถูกต้อง....
เพราะสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรารักเขาได้คือ....
ความดีของเขา ถ้ารักษาความถูกต้องไว้ไม่ได้ ความดีของเขาก็จะแปรเปลี่ยน....
แม้ความรักอาจจะไม่หายไป แต่เราคงเสียใจ ที่คุณค่าของความรักที่เรามอง
มันถูกบิดพริ้วไป ...
เราอาจจะมองความรักยากเกินไป.... 😊
โฆษณา