14 ธ.ค. 2022 เวลา 16:25 • ความคิดเห็น
ระหว่างที่คนคุยไม่อยู่ อย่างเราที่เคยเจอ
เราดูหนัง ฟังเพลง หรือทำอะไรก็ได้
ที่เราทำแล้ว ไม่ฟุ้งซ่าน
คุณสามารถทำอะไรก็ได้เลยนะ
ที่สามารถทำให้คุณสบายใจ
แล้วทำแล้วคุณโอเค
คุณอาจจะนั่งอ่านหนังสือ ดูยูทูป
ฟังเพลง หรือดูหนัง/ซีรีส์ ก็ได้นะ
เราแนะนำ..
สิ่งพวกนี้้ทำให้คุณใจจดใจจ่อกับสิ่งๆนั้น
คุณจะโอคกับมันนะ เราหวังว่าอย่างงั้น 😇
โฆษณา