15 ธ.ค. 2022 เวลา 07:50 • การศึกษา
Onshore ต่อวีซ่า ไม่ต้องรอคิว !
Onshore ไม่ต้องรอคิว ด่วนแค่ไหนเราทำได้❗❗
ใครอยู่ออสเตรเลียแล้วอยากต่อวีซ่านักเรียน ติดต่อพี่ๆอีเดนพร้อมรับคำปรึกษาและยื่นวีซ่าทันที ไม่ต้องรอคิว เพราะเรามีทีมงานคอยดูแลน้องๆคนไทยที่อยู่ออสเตรเลียอย่างใกล้ชิด กับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ 🔻
👉 Add line @edenstudentservice
👉 เลือกคอร์สและโรงเรียน เตรียมเอกสาร
👉 รอรับวีซ่า
.
✏ส่วนรายละเอียดการต่อวีซ่าจะมีอะไรบ้าง มาอ่านกันเลยค่ะ
น้องๆที่อยากต่อวีซ่านักเรียน อยากมองหาคอร์สดีๆ มีอนาคต เราสามารถต่อวีซ่าจากออสเตรเลียโดยไม่ต้องเดินทางกลับไทยได้นะคะ ระหว่างที่รอวีซ่า น้องๆก็สามารถทำงานหรือเรียนได้ตามปกติ โดยพี่ๆอีเดนขอแนะนำให้น้องๆเริ่มวางแผนเตรียมตัว ก่อนวันที่วีซ่าจะหมด หรือก่อนที่จะเรียนจบล่วงหน้าประมานสามเดือน
.
👉การต่อวีซ่านักเรียนจากออสเตรเลีย หรือ onshore นั้น จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมคือค่า Subsequent temporary application charge $710 เพิ่มจากค่าธรรมเนียมวีซ่า
.
เมื่อยื่นวีซ่าไปแล้ว เราจะต้องไปตรวจสุขภาพ🧬 (สำหรับนักเรียนอีเดน พี่ๆจัดการจองและชำระเงินให้ค่ะ) โดยคิวในการรอตรวจสุขภาพที่ออสเตรเลียจะนานกว่าที่เมืองไทยนะคะ
.
หากยื่นวีซ่าก่อนที่วีซ่านักเรียนตัวเดิมยังไม่หมดอายุ น้องๆจะได้รับ Bridging visa A โดย Bridging visa A จะ active เมื่อวีซ่าตัวเก่าหมดอายุนะคะ
ระหว่างที่น้องๆถือ Bridging visa A และรอผลวีซ่า หากน้องๆต้องเดินทางออกนอกออสเตรเลีย เราต้องสมัคร Bridging visa B ค่ะ
.
📑เอกสารในการยื่นวีซ่า onshore ไม่แตกต่างจากการยื่นมาจากเมืองไทย คือเราต้องมีเอกสารทางการเงิน เอกสารรับรองการทำงาน COE และ GTE รวมถึงเอกสารอื่นๆ ค่ะ
.
น้องๆนักเรียนไทยในออสเตรเลีย หากสนใจต่อวีซ่า อยากปรึกษาเรื่องคอร์สเรียน ติดต่อพี่ๆอีเดนได้นะคะ เรามีออฟฟิสหลักอยู่ที่ซิดนีย์ และมีทีมงานที่แทสมาเนีย โกลด์โคส และบริสเบน คอยดูแลให้คำปรึกษานะคะ
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม หรือวางแผนการเรียนสามารถติดต่อเข้ามาสอบถามและขอคำปรึกษาได้ผ่านช่องทางติดต่อด้านล่างเลยค่ะ พี่ ๆ #Eden ยินดีให้บริการเสมอค่ะ 😊😊
.
💟เพราะเราใส่ใจมากกว่า💟
#eden #edenstudentservice
#educationagency #askyada
#อีเดน #เอเดน
#เพราะเราใส่ใจมากกว่า
#เรียนต่อออสเตรเลีย #studytourgoldcoast
#วีซ่าออสเตรเลีย #PRออสเตรเลีย #วีซ่านักเรียนออสเตรเลีย
#teamaustralua #studygoldcoast
#วีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย #วีซ่าติดตามออสเตรเลีย
#ทีมออสเตรเลีย #Demipair
โฆษณา