15 ธ.ค. 2022 เวลา 11:00 • ไลฟ์สไตล์

LH Bank Uniform x ASAVA การฟังเสียงพนักงาน... สู่ยูนิฟอร์มใหม่ของ LH Bank

“จริง ๆ มันเป็นความตั้งใจมาก ๆ ของพี่ที่อยากให้พนักงานเขาเข้าใจว่าเราแคร์ความรู้สึกของเขา เราดูแลเขา และเราอยากให้สิ่งที่ดีที่สุดที่จะอยู่กับเขาในทุก ๆ วันการทำงาน”
นอกจากการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้า (Customer Centric) ซึ่งเป็นหนึ่งใน Culture ของ LH Bank พี่ชมภู่ CEO LH Bank เล่าว่า เช่นเดียวกันกับพนักงานที่เราให้ความสำคัญกับเขา เราตั้งใจรับฟังความคิดเห็น เก็บข้อมูลจากพนักงาน
และนำ Comment เหล่านั้นกลับมาแก้ไข จนกลายมาเป็นยูนิฟอร์มใหม่ที่แก้ Pain Point ของพนักงาน ยูนิฟอร์มที่ผสมผสานความใส่ใจ ความสนุก ความแตกต่างไม่เหมือนใคร ใน Concept 'Smart Sanook Striking'
#LHBankUniformxASAVA
#LHBank
#FunandGrowth
โฆษณา