15 ธ.ค. 2022 เวลา 11:23 • ดนตรี เพลง
เมื่อเรารัก เราไม่มีอะไรต้องพิสูจน์
เมื่อเรารักตัวเอง สิ่งที่พวกเขาพูดไม่ได้ควบคุมเราอีกต่อไป
เมื่อเรารักตัวเอง เราก็ไม่ต้องการความสนใจอีกต่อไป ไม่ต้องทําเพื่อสนแล้วเรา เราไม่ได้พยายามโน้มน้าวและครอบครองพื้นที่อีกต่อไป
เมื่อเรารักตัวเอง เราไม่ต้องผูกขาดการสนทนาเพื่อดูตัวเองอีกต่อไป
เวลารักกัน เราฟัง เราไม่ต้องพูดดัง 555 เรียกร้องความสนใจมากกว่านี้
เราไม่พยายามทําให้ผู้คนหัวเราะเพื่อให้พวกเขามีความสุขและส่องแสงอีกต่อไป
เมื่อเรารักตัวเอง เราจะไม่ตัดสินคนอื่นอีกต่อไป เราจะไม่ดูถูกพวกเขาอีกต่อไป เราไม่จําเป็นต้องรู้สึกดีขึ้น กลายเป็นคนแข็งแกร่งและฉลาดกว่าพวกเขาอีกต่อไป
เมื่อเรารักตัวเอง เราไม่พยายามทําให้ถูกใจอีกต่อไป เราแค่รัก
เมื่อเรารักตัวเอง เราจะไม่ไล่ตามคนอื่นเพื่อเติมเต็มความว่างเปล่า การขาดความเป็นตัวเองมากขึ้นเมื่อเรารักตัวเอง
when we love disappointment will disappear Because when
เมื่อเรารักตัวเอง เราไม่จําเป็นต้องสวมเสื้อผ้าตัวเองด้วยของขวัญเพื่อที่จะได้รับความรักอีกต่อไป
เมื่อเรารักตัวเอง เราจะหยุดหมกมุ่นกับงาน เราไม่ได้แข่งเพื่อเงินเพื่อใจเย็น ซื้อ มี และเป็น ตอนนี้เราเป็นแล้ว
เมื่อเรารักตัวเอง เราจะชอบใช้เวลาที่ผ่านไปให้เป็นประโยชน์ เราไม่เคยมีช่วงเวลาที่น่าเบื่อ
เมื่อเรารักตัวเอง ไม่จําเป็นต้องตกเป็นเหยื่อและพูดเกินจริง แม้บางครั้งฉันต้องโกหกเพื่อให้ใครบางคนปกป้องเรา
เมื่อเรารักตัวเอง ความมั่นคงทางธรรมชาติอยู่ในตัวเรา
เมื่อเรารัก เรารู้ว่าจะพูดอะไร เราไม่ลังเลอีกต่อไป เราไม่ลังเลอีกต่อไป
เมื่อเรารัก เราไม่สามารถปฏิเสธได้ เราจะไม่กลัวความผิดหวังและการถูกปฏิเสธอีกต่อไป เพราะเมื่อเรารักตัวเอง เรารู้ว่าเราไม่ต้องการให้คนอื่นรู้สึกในแบบที่เราเป็นอีกต่อไป เมื่อเรารัก เราก็อิ่ม
เมื่อเรารักตัวเอง เราจะไม่อยู่กับความสัมพันธ์ที่ไม่มีความสุข
เมื่อเรารักความโกรธจะหายไปและการให้อภัยจะกลายเป็นธรรมชาติ
เมื่อเรารักจะไม่มีการหลอกลวงอีกต่อไป
when we love we are not fraid to lose เพราะเมื่อเรารัก เรารู้ว่าไม่มีอะไร
เมื่อเรารักตัวเอง
💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖
โฆษณา