16 ธ.ค. 2022 เวลา 12:06 • ข่าว
ประเทศอเมริกาเป็นประเทศที่มีปมด้อยมากที่สุดประเทศหนึ่งแต่ว่าสร้างภาพเก่งให้ตัวเองได้ตลอดเวลา ตนเองบกพร่องในเรื่องใดมักจะด่าประเทศอื่นว่าบกพร่องในเรื่องนั้น ยกตัวอย่างเช่น ประเทศอเมริกาละเมิดสิทธิมนุษยชนมากที่สุดในโลก 
ทั้งละเมิดภายในประเทศตนเอง เช่น เหยียดคนผิวดำ ตำรวจทำร้ายผู้หญิง กีดกันคนพื้นเมืองมิให้มีสิทธิ์เข้าไปเป็นผู้แทนมาก ไม่สนับสนุนสาธารณูปโภคในพื้นที่ซึ่งมีคนผิวดำอยู่มาก เป็นต้น ส่วนละเมิดนอกประเทศก็เช่นสร้างกลุ่มก่อการร้ายรุกรานประเทศอื่น ปล้นทรัพยากรธรรมชาติประเทศอื่น ทำสงครามไล่รัฐบาลประเทศอื่นๆ เป็นประจำ
คลิปนี้ คือตำรวจอเมริกันทำกับประชาชนอเมริกัน มีเยอะมากครับ ดูๆ บ้าคลั่งราวกับสวมวิญญาณสัตว์นรกหรือสัตว์เดรัจฉานมาแต่งตัวเป็นตำรวจด้วยซ้ำ แม้จะประเทศตนจะละเมิดสิทธิมนุษยชนเพียงไร แต่ก็ยังหน้าด้านโจมตีประเทศอื่นอยู่นั่นแหละ
----
หมายเหตุ: เพจนี้ต้องการคนที่เปิดเผยตัวตนมาติดตามและแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ใครใช้ชื่อปลอม นามสกุลปลอมและรูปปลอมมาคอมเมนต์ ผมบล็อคหมดนะครับ ใครที่ปอดแหก ขี้ขลาดตาขาวหรือชอบวิจารณ์ผู้อื่นด้วยคำหยาบๆ แต่ปกปิดชื่อแซ่ ไม่ให้ใครรู้ว่าตนเป็นใคร ไม่สมควรวิจารณ์ใดๆ แค่อ่านเฉยๆ ก็พอครับ
โฆษณา