18 ธ.ค. 2022 เวลา 01:54 • ท่องเที่ยว
รีวิวส่งท้ายปีกันจ้า กับ "apaca hill" เกือบข้ามไปถึงชายแดน 🤣
Alpaca hill
ช่วงหยุดยาวที่ผ่านมา แอดได้มีโอกาสออกเดินทางไปท่องเที่ยวที่จ. ราชบุรีหลังจากห่างหายการเดินทางไปนานพอสมควร ด้วยเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย เลยแบบยุ่งสุด ๆ #เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่อยู่ในสภาวะนี้นะ เข้าใจเลยว่าการเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยต้องหนักมากจริง 📝
🚗 เอาหล่ะมาเริ่มต้นที่การเดินทางของเรากัน เราออกเดินทางวิ่งไปตามเส้นบรมราชชนนี พุ่งตรงยาวผ่านจ.นครปฐม และเข้าสู่จ.ราชบุรี ตอนแรกแอบตกใจว่าไกลมาก เมื่อไหร่จะถึง เพราะเห็นป้ายว่าอีกไม่กี่กิโลเมตรก็ออกสู่ชายแดนท่ามะขามเตี้ย นี่เราจะต้องทะลุชายแดนแล้วหรอ คิดในใจ 😱
แต่!!!!! อีกสักพักเดียวก็ถึง ถึงจุดหมายของเรา apaca hill 💰ที่นี่จะเสียตังค่าเข้านิดนึงนะ ในราคา 290.- เข้าไปด่านแรกก็เจอน้องนกฮูก ซึ่งเราสามารถถ่ายรูปกับน้องได้เลย ไม่ดุ ไม่กัดจ้า
ถ่ายกับนกฮูก
🐇จากนั้นเขาก็จะกำหนดเส้นทางการเดินเข้าชมให้เราเดินไปตามทางก็จะเจอกับเหล่าบรรดาน้อง ๆ มากมายหลายชนิด ตั้งแต่ แกะ กระต่าย เต่ายักษ์ 🐢หมูป่า และอีกมากมาย จนไปถึงร้องอัลปาก้าเอง ขนน้องนุ่มมมมมมมมมาก น้องต้องอยู่หน้าพัดลม เพราะน้องเป็นสัตว์มาจากถิ่นกำเนิดที่หนาว
อัลปาก้ารอเราอยู่
ด่านสุดท้าย ทุกคนสามารถให้อาหารน้องแกะ 🐑ได้ด้วยนะ กิจกรรมนี้ฟรีจ้า น้องแกะคงหิวมากเพราะตอนเราให้อาหารน้องวิ่งเข้าใส่เราทันที แอบกลัวนิดหน่อย 5555 แต่ก็แอบสงสัยว่าก็มีคนให้อาหาร🌱 ตลอดนะ เอ~~~ หรือน้องเป็นสัตว์ที่หิวตลอดเวลานะ (ใครรู้มาช่วยคอมเม้นต์ไว้ได้นะคะ)
ฉันหิว~~~~~~~~
สุดท้ายของการเดินทางมาที่ alpaca hill ก็จะมีหมู่บ้านฮอบบิท 🏡 ให้ถ่ายรูป เก็บภาพน่ารัก ๆ ได้ด้วยนะ
‼️ทิ้งท้ายนิดนึง ราคาที่แอดเข้าไปก็จะมีบางกิจกรรมที่ทำไม่ได้ มีการกำหนดราคาอยู่นะ ถ้าใครอยากทำทุกกิจกรรมอาจต้องเสียค่าเขาอีกราคานึงจ้า
🎉หากปีใหม่นี้ใครยังไม่รู้จะไปเที่ยวไหน แวะไปที่นี่ได้เลยนะ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัยจริง ๆ ไปกัน ๆ
#จงใช้เท้านำทาง 👣 #สมุดจด📝#การเดินทางคือเรื่องใหญ่ 🚙
โฆษณา