18 ธ.ค. 2022 เวลา 15:03 • ความคิดเห็น
สำหรับเรา คงเป็นความสูง ซึ่งมันเปลี่ยนไม่ได้อะ
ได้แต่เปลี่ยนความสวย ฮ่าาา😆 โดยมากจะยิ้มรับ ยักคิ้วให้ ทำตัวพริ้วๆ แล้วสไลด์ตัวจากไปค่ะ
อยู่เมืองไทย….หลายคนเทียบเรากับยักษ์เปรต
ไปต่างแดน….หลายคนทักเราเป็นนางแบบ
คนเราก็งี้แหละ ทั้งที่เราก็เป็นของเราเหมือนเดิมแท้ๆ
>>>สบายใจที่จะเป็นตัวเองที่รู้จักสร้าง+รักษาความสุข บริหารร่างกายพลังใจและความเครียด
⛈️🌬️เมฆฝนหรือลมพายุจากคำพูดลอยๆ ของคนอื่น ก็ทิ้งไว้ข้างนอกนั่นแหละ ไม่มีเก็บติดตัวมาให้เมื่อยหรอกค่ะ ชิ🤓
โฆษณา