19 ธ.ค. 2022 เวลา 10:47 • ธุรกิจ
หากลองเปลี่ยนคำว่า”ยึดติด ”เป็นคำว่า”โฟกัส”ในเป้าหมายเพื่อความสำเร็จ ด้วย「 Passion 」
อาจทำให้เรามีความสุขกับผลประโยชน์ที่ได้จากการยึดติดที่ซ่อนการ”โฟกัสเป้าหมาย”เอาไว้ภายใน
โฟกัสอย่างเต็มที่กับ “สิ่งที่ใช่” ลงมือทำมันอย่างพิถีพิถันและใส่ใจ จนมันสามารถต่อยอดกลายเป็นธุรกิจ
ธุรกิจที่ดำเนินตามหลักจริยธรมและมอบความจริงใจให้กับลูกค้า
1
ลูกค้าอาจตอบกลับความจริงใจของเรา โดยที่เราไม่ต้องไปแข่งขันกับใคร…
1
การทำธุรกิจด้วยความจริงใจ อาจทำให้เราปล่อยวางเรื่องการแข่งขันเอาชนะ
ขอเพียงแค่เราโฟกัสในจุดยืนของเราก็พอ
โฆษณา