19 ธ.ค. 2022 เวลา 16:13 • บันเทิง
🔴#บริทนีย์มีเรื่องเล่า ภาค1
1️⃣ฉันทำสมาธิ แบบบิชๆอยู่ตอนนี้ 🧘🏼‍♀️…สามีของฉันเกลียดมัน…เค้าคิดว่าฉันเป็นพวกบ้องตื้นไปแล้ว หมอนวดที่มานวดให้ฉัน มักจะนั่งสมาธิประจำ เค้าดูนิ่งสงบมาก … ฉันนี่ว๊าวเลย … มันน่าสนใจมาก. จมดิ่งลึกเข้าไปในตัวของคุณเอง…ที่ฉันพูดแบบนี้เพราะว่าฉันลองพยายามที่จะดูแลตัวของฉันเอง
2️⃣ปกติ ฉันไม่ลืมที่จะกินนะ…ฉันรอนานเกินไปและฉันก็เซนส์ซิทีฟเกินไปถ้ามีบางสิ่งผิดปกติที่บ้าน มันเหมือนกับว่าโลกนี้มันจะจบสิ้น ฉันก็เลยขับรถออกไปข้างนอกเมื่อวานนี้แล้วก็ร้องไห้ …ฉันร้องไห้หนักโคตรๆ แต่กีส รถของฉันเป็นยานอวกาศ 🚀 ... มันเป็นที่ที่ฉันมีสิ่งที่น่าสนใจ มีความคิดไอเดียอะไรใหม่ๆ มีแรงกระตุ้นที่สร้างสรรค์ มันคือจิตวิญญาณ…จิตวิญญาณทั้งหมด
3️⃣และเราทั้งหมดก็อยู่ในนี้ด้วยกันบนถนน 🚙 ฉันไม่รู้สึกโดดเดี่ยว ถ้าไม่มีรถ 18 ล้อ มันมาขวางถนนและชั้นอยากจะขี้ใส่ตัวเอง …แต่มันคือเวลาของฉัน…ความคิดส่วนลึกข้างในของฉัน เอ่อ ชั้นลืมกินเมื่อวานนี้ ฉันเห็นร้าน Jack in The Box (เป็นร้านอาหารฟาสฟู้ดพวกแฮมเบอร์เกอร์) …ฉันไม่เคยกินที่ร้านนั้นมาก่อนในชีวิต…ฉันนี่แบบแม่เจ้าโว้ย
4️⃣และเมื่อชั้นเห็นสัญลักษณ์ป้ายใหญ่ๆ ของภาพอาหาร ปกติฉันเกลียดการดูภาพอาหาร แต่มันถึงเวลาละ ⏱️ !!! โอ้วสวรรค์ทรงโปรด ฉันได้มิลค์เชคคุกกี้แอนด์ครีมและดับเบิ้ลชีสเบอร์เกอร์ อืม……….ฉันร้องไห้อยู่ในรถ …แต่ไม่มีใครจะบอกได้ มีแค่ฉัน …หน้าของฉันยังดูปกติ …ฉันสบายดี แต่จากนั้นเขาก็โผล่มา …ผู้ชายตัวใหญ่ที่ประตูกระจก 🪟…
5️⃣เขาเข้ามาแสดงความสงสาร มาปลอบฉัน !!! มันไม่เป็นไรนะ ……..วอท เดอะ ฟัค เมื่อกี้เขาพูดว่าอะไรนะ ??? เขาไม่รู้จักฉัน และแน่นอน ฉันก็ไม่รู้ว่าตานี่เค้าเป็นใครเนี่ย แล้วทำไมเค้าถึงพูดแบบนั้นอ่ะ ??? ทุกสิ่งทุกอย่างมันจะโอเค !!! ฉันโกรธนะ ฟัคยูไอ้คนโง่ที่ร้าน Jack in The Box คุณไม่รู้จักฉัน คุณไม่ใช่สายเลือดของฉัน ไปฟัคตัวเองไป๊!!!
ภาพเก่าที่ฮาวาย !!! คลิปที่ฉันเต้นและมีเวลาดีๆ ที่นั่น 🏝 !!!
6️⃣ปล. ฉันรอมา 15 ปี เพื่อจะได้ดื่มแอลกอฮอล์สักกรึ๊บ เพื่อที่จะได้รู้ว่าชั้นเกลียดมัน 🤢 … ฉันพยายามจะทำสิ่งที่คนที่เป็นผู้ใหญ่เค้าทำกัน จิบไวน์ในอ่างอาบน้ำ 🍷 🛀 …แต่เปล่าเลย มันไม่ได้รู้สึกอย่างที่คิด ฉันรู้สึกอิ่มเกิน และรู้สึกเศร้า …แต่อาหารก็อร่อยดี !!!
🟡#บริทนีย์มีเรื่องเล่า ภาค2
7️⃣ฉันมีของขวัญสวยๆมาให้ทุกคน…ใช่ นี่ไง !!! ได้ท่องเที่ยวและได้เห็นโลกในสถานที่ตื่นตาตื่นใจแปลกใหม่ คือการได้พบกับความสงบสุขในสุขภาพทางจิตใจของคุณในทุกๆด้าน …จิตใจ, ร่างกาย และ จิตวิญญาณ!!! น่าเสียดาย ฉันมีบ้านที่ลอสแองเจลิสแต่ไม่เคยได้รู้สึกว่าครอบครัวยอมรับฉันเลย…ฉันจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว ฉันยอมรับตัวเองแล้ว
8️⃣…เหมือนอย่างที่ผู้ชายคนนั้นมาพูดปลอบฉันที่ร้าน Jack in the Box แม้ว่าเค้าจะไม่พูดเลยก็ได้!!! มันจะโอเคและตั้งแต่ที่ฉันออกเดินทางอีกครั้งและชั้นยังจำความรู้สึกที่เคยได้รับการยอมรับจากครอบครัว มันคือรากฐานในการบำบัดจิตใจของฉัน !!! คุณค่าของครอบครัวในการเอาใจใส่ดูแลสมาชิกอีกคนในครอบครัวและทำให้พวกเขาเป็นคนสำคัญ …ฉันรู้สึกได้รับพรจากพระเจ้า !!!
9️⃣และจากจุดที่เปลี่ยนโอนอำนาจ อะไรก็เกิดขึ้นได้เมื่อคุณรู้สึกได้รับการยอมรับ !!! ความลับของโลกเบื้องบนทำให้คุณรู้สึกเป็นบ้าเนอะทุกคน!!! เรามาปาร์ตี้เรียกออกมาอย่างเหน็บแนมสนุกๆกันเถอะ !!! ฉันวางแผนว่าจะดูหนังเรื่อง Bridget Jones’ Diary แล้วก็มองไปยังมหาสมุทรและพูดคุยอย่างจริงจังสัก 3 ชั่วโมง
1️⃣0️⃣…และเจมี่ลีน เธอต้องรู้สึกมีคุณค่าในตัวเองที่เป็นน้องสาวชั้น !!! เพียงแค่ยอมรับนับถือกันนะจ๊ะน้องรัก !!! อย่างที่เราก้มต่ำดูมือถือที่มีเทคโนโลยีอันสูงส่งของเราในทุกวันนี้ เพื่อหาเป้าหมายและเชื่อมโยงกับสิ่งที่เรียกว่าโลก
1️⃣1️⃣…อย่าลืมว่าคุณมาจากไหน และรู้จักสิ่งสกปรกในทุ่งหญ้าที่พระแม่แห่งธรรมชาติเป็นหนึ่งในวิถีทางที่ให้เราได้เชื่อมโยงกับโลกได้ดีที่สุด!!! เพราะในที่สุดคุณก็ต้องจุ่มตูดของคุณลงพื้นโลกอยู่ดี !!! นกจ๋าได้ยินไหม??? หวังว่าพวกเขาจะได้รับข้อความที่ดีในวันนี้…ชั้นจะย้ายไปอยู่ดาวอังคาร อย่าสบประมาทพลังลูกกลมๆแดงๆ !!!
เขียนโดย Britney Spears
แปลโดย Admin #BiMBT
Original posts
I'm that meditation bitch now 🧘🏼‍♀️... my husband hates it … he thinks I've gone bonkers. My masseuse is always doing it and he looks so peaceful ... I'm like wow ... that looks interesting. Falling deep into yourself ... I say all this because I try to make effort to take care of myself. Normally I forget to eat …
I wait way too long and I'm too sensitive so if anything goes wrong at the house it's like the world has ended. So l got in my car yesterday and I cried ... I cried so damn hard but geez, my car is my spaceship 🚀 ... it's where I have my best interests, thoughts, creative urges, ideas, it's spiritual … totally spiritual and we're all in this together on the road. 🚙
So I don't feel alone unless those big 18 wheelers come by and hog the road and I want to shit on myself … but it's me time … my own inner thoughts. Well I forgot to eat yesterday ... I saw Jack in The Box ... I've never ate there a day in my fucking life ... I was like HOLY SHIT and when I saw that big sign of pictures of the food. Normally hate looking at food but it's TIMING ⏱️ !!!
Holy hog heavens I got a cookies and cream milk shake with a double cheeseburger. Well …………… I had been crying in the car ... but nobody could tell, only me ... my face still looked normal … I was fine, but then there he was … this big man at the fucking window🪟… he gave me PITY !!! IT’S GONNA BE OK !!! ……………
WTF DID HE JUST SAY ??? He doesn't KNOW ME and I sure as hell didn't know his ass ... so why did he say that ??? It's all gonna be ok !!! I was offended. Fuck you stupid man at Jack in The Box. You don’t know me … you’re not my blood so go fuck yourself !!!
📷: Dancing For The Bear, Paris, 1961.
Tb to MAUI !!! Here’s some dancing and good times I had there 🏝 !!!
Pssss I waited nearly 15 years to have a drink to realize I absolutely hate it 🤢 … I tried to do the grown up thing, a glass of wine in the tub 🍷 🛀 … nope, I feel bloated and sad … but food does taste pretty good !!!!
I have a beautiful gift for you all … yes, that’s it !!! Traveling and seeing the world in exotic places is definitely a way to find peace in your mental health in all ways … your mind, body and spirit !!! Unfortunately, I have a home in Los Angeles but I have never felt accepted by my family …
I genuinely and honestly will never be the same there and I have come to terms with that … just like the man at Jack in the Box who speaks even when he’s not spoken to !!! It’s going to be okay and since I am traveling again and remembering what it used to be like feeling accepted by family, it’s been a root in my healing !!!
The family values in caring for another person and making them matter … I am so blessed !!! And at the turn of a table anything can happen when you feel accepted !!! The secret upper world thing makes you feel crazy y’all !!! Let’s party and as more sarcastically call out FUN !!! I plan on watching the movie Bridget Jones’ Diary and stare at the ocean and have a serious conversation for 3 hours …
and Jamie Lynn, you need to feel self-worth being my sister !!! Just look UP sweetheart !!! As we all look down on our high tech phones today to find purpose and connect with this thing called Earth … never forget where you came from and know shitting in a field with Mother Nature is actually one of the best connections there is !!!
Cause you finally expose your ASS to the world !!! Have the BIRDS HEARD ??? Hopefully they can get KIND messages today … I’m going to move to Mars … don’t underestimate the power of the red fucking ball !!!
โฆษณา