19 ธ.ค. 2022 เวลา 21:41 • ความคิดเห็น
・หากเป็นแผนสำคัญ อาจบอกแค่คนสำคัญ เช่น การวางแผนชีวิต เราอาจบอกแค่คนในครอบครัว เพื่อขอแรงสนับสนุน หรือ ขอคำปรึกษา
→ บอกคนอื่น ชีวิตเราอาจวุ่นวาย ส่งผลทำให้แผนของเราต้องล้มเลิกไป
・แต่ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับขอบเขตการยอมรับได้ของเรา
ที่ผ่านการคิดวิเคราะห์ดีแล้ว เราจึงเลือกบอกบุคคลเหล่านั้น
โฆษณา