20 ธ.ค. 2022 เวลา 10:05 • ความคิดเห็น
ก็น่าจะเป็นคำว่าอ้วน หรือพวกรูปร่างหน้าตาค่ะ ส่วนตัวเรามีเพื่อนๆเเล้วก็คนอื่นๆอาจจะทั้งสนิทและไม่สนิทคอยcheer up เรานู่นนี่ แต่คนที่บูลลี่เรากลับเป็นคนในครอบครัวเราเอง โดยให้เหตุผลว่าเพราะเป็นคนใกล้ตัวเรา สำหรับตัวเราเองเราคิดว่าจริงๆแล้วการบูลลี่ไม่ควรมีในสังคมด้วยซ้ำ อย่างน้อยก็ควรจะมีมารยาทและเคารพซึ่งกันและกันค่ะ อีกอย่างเค้าจะทำอะไร เป็นอะไรก็เรื่องของเค้าค่ะ (คหสต)
โฆษณา