20 ธ.ค. 2022 เวลา 22:49 • ไลฟ์สไตล์
ส่วนตัวคิดว่าได้นะ…
มันเหมือนธรรมชาติจัดสรรและผลักดันให้เรานำตัวเราไปอยู่ในจุดที่เหมาะสมกับเรา เพื่อเพิ่มพลังงานดีๆให้กับตัวเรา
เพราะเราเองก็ไม่อยากถูกพลังงานบางอย่างที่มันตรงข้าม
มาบั่นทอนพลังงานที่มีอยู่ในตัวเรา
มันรู้สึกไม่คุ้มที่จะสูญเสีย
จึงขอนำตัวเองออกไปอยู่ในจุดที่ใช่สำหรับเราดีกว่า:)
โฆษณา