21 ธ.ค. 2022 เวลา 00:44 • ความคิดเห็น
มันต้องแยกแยะ เพราะมันเป็นคนละเรื่องกัน
หากสิ่งเราไม่ชอบ ไม่สนใจ ไม่อยากยุ่งเกี่ยว..
มันผ่านการพิจารณาดีแล้วว่า มันไม่จำเป็นสำหรับชีวิต
→ หากเราจะตัดมันออกไป มันก็ไม่ได้ผิดอะไร
มันดีด้วยซ้ำ เพราะเราได้ขจัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไป…
จะแบกไว้ทำไมให้หนัก หรือสูญเสียพลังงานชีวิตไปอย่างเปล่าประโยชน์
Focus ในสิ่งที่เราชอบ สิ่งที่เราสนใจ สิ่งที่มันให้คุณค่ากับชีวิตของเราไป ไม่ต้องใส่ใจการตัดสินจากภายนอกให้มันเสียเวลาชีวิต
→ เราจะรู้สึกว่าชีวิตมันเบาขึ้นมากเลยล่ะ…
โฆษณา