21 ธ.ค. 2022 เวลา 08:27 • ข่าว
ไพทากอรัสบอกว่า 'เงียบไว้ดีกว่าไปทุ่มเถียงกับคนไม่รู้':
13
ผมไม่แค่เงียบครับ บล็อคเลย หลายๆ คนที่มาวิจารณ์จมปลักอยู่กับสื่อตะวันตก มองโลกแคบๆ ไม่เคยติดตามอ่านสื่อฝั่งรัสเซียอย่างละเอียด จึงไม่รู้ความเคลื่อนไหวของสงครามในยูเครน แล้วทะลึ่งมาวิจารณ์ว่าผมเขียนข่าวมโน
17
ขอสมมตินะครับ เปรียบเหมือนคนไม่เคยไปประเทศดูไบ พอผมเขียนถึงเมืองดูไบ พวกนี้ก็มาคัดค้านว่าดูไบไม่มีอยู่ในโลก ที่ผมเขียนนั้นมโนเอาทั้งนั้น
12
ข่าวจากสำนักข่าวรัสเซียมีเยอะแยะแต่พวกนี้ไม่ยอมไปหาอ่าน ขังตัวเองอยู่ในโลกแคบๆ ผมจึงไม่เสียเวลาไปโต้แย้งด้วย บล็อคคนเหล่านี้ทิ้ง โดยไม่เจรจาใดๆ ครับ
15
----
หมายเหตุ: เพจนี้ต้องการคนที่เปิดเผยตัวตนมาติดตามและแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ใครใช้ชื่อปลอม นามสกุลปลอมและรูปปลอมมาคอมเมนต์ ผมบล็อคหมดนะครับ ใครที่ปอดแหก ขี้ขลาดตาขาวหรือชอบวิจารณ์ผู้อื่นด้วยคำหยาบๆ แต่ปกปิดชื่อแซ่ ไม่ให้ใครรู้ว่าตนเป็นใคร ไม่สมควรวิจารณ์ใดๆ แค่อ่านเฉยๆ ก็พอครับ
4
โฆษณา