24 ธ.ค. 2022 เวลา 12:53 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ฉันรู้นะ ว่าจุดประสงค์ที่คุณมาหาฉันคืออะไร
Jav review : ก่อนแต่งงานขอกลับไปหารักแรกสักครั้ง
นางเอก : Non Ohana
1
ค่าย : OPPAI
PPPE-087
โอฮานะจังในบทแฟนเก่าของพระเอกที่กำลังจะแต่งงานค่ะ
วันหนึ่งพระเอกของเรากำลังจะแต่งงานและย้ายเข้าไปอยู่บ้านที่ซื้อร่วมกันกับภรรยาค่ะ
ระหว่างที่พระเอกกำลังเก็บของในอพาร์ทเมนต์ พระเอกก็บังเอิญไปเจอภาพถ่ายของโอฮานะจังเข้า มันเป็นภาพสมัยที่ทั้งสองเคยคบเป็นแฟนกันเมื่อช่วงมัธยมปลาย
แล้วความคิดถึงก็ก่อตัวนับจากตอนนั้น T.T
พระเอกของเรารู้ข่าวมาว่าตอนนี้โอฮานะจังเปิดร้านเสริมสวยอยู่ค่ะ เขาจึงทำทีเป็นลูกค้าเข้าไปใช้บริการ เพื่อที่จะได้หาเรื่องคุยกับโอฮานะจัง
เมื่อทั้งโอฮานะจังและพระเอกมาเจอกัน พวกเขาก็รู้ทันทีว่าบางอย่างในใจมันยังไม่หายไปไหน !!
เพื่อที่จะได้ไม่มีอะไรคาใจอีก จู่ๆพระเอกของเราก็พูดขึ้นมาค่ะ ว่าจุดประสงค์ที่แท้จริงที่เขามาหาโอฮานะจังก็เพราะว่า
ต้องการจะบอกข่าวดีว่าอีกไม่กี่วันเขากำลังจะแต่งงานแล้ว !!
โอฮานะจังทำสีหน้าช็อกเล็กน้อยค่ะ
แต่น้องก็ยิ้มสู้และมากระซิบข้างๆหูพระเอกว่า
งั้นเรามาทำอะไรทิ้งทวนกันหน่อยไหม ><
ว้ายยยยย ตอนแรกก็ดูเหมือนจะดราม่ากันอยู่เลย
1
ไหงตอนนี้ถึงมีกลิ่นอายแปลกๆขึ้นมาล่ะคะะะะะะ
ใครอยากรู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไป ต้องไปดูเองน๊าาา
ติดตามโอฮานะจังได้ที่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา