23 ธ.ค. 2022 เวลา 10:46 • ความคิดเห็น
การยอมรับความจริง มันอาจเป็นเรื่องที่เจ็บปวด
อย่างน้อยมันก็เป็นการแสดงความจริงใจกับตัวเราเอง
เรายอมรับผิดในการกระทำของเรา นั่นหมายความว่า
เราอยากเป็นเราคนใหม่ในเวอร์ชั่นที่ดีขึ้น…
การที่เรายอมรับความจริง แล้วเลิกหลอกตัวเอง
มันบ่งบอกว่าเราเริ่มตระหนักรู้แล้วว่าชีวิตคนเรามันไม่มีอะไรที่ perfect หรือ สมบูรณ์แบบ 100%
1
โฆษณา