23 ธ.ค. 2022 เวลา 15:25 • ความคิดเห็น
ผมเลือกเงินกลางแต่มีเวลานะครับ เพราะมันคือสมดุลชีวิตครับ มนุษย์เงินเดือนส่วนใหญ่จะเงินเยอะแต่ไม่มีเวลา อยากได้เงินมากขึ้นก็ต้องเอาเวลาไปแลกมากขึ้นครับ ทำให้ชีวิตขาดอิสระภาพไปครับ และอีกส่วนหนึ่งก็คือมนุษย์เราไม่ได้อยู่ยงคงกระพันครับเราทำงานไปไม่ได้ตลอดหรอกครับ ดังนั้นคนที่ทำงานหนักแลกเงินมากๆสุดท้ายก็จะขาดความมั่นคงไปครับ ชีวิตแบบนี้มีเงินอย่างเดียวไม่สมดุลแน่ครับ ผมเลยคิดว่าเลือกสร้างชีวิตที่มีเงินกลางแต่มีเวลาดีกว่าครับ ถ้าสร้างชีวิตแบบนี้ได้ ก็แปลว่าเราก็ไม่ต้องเอาเวลาไปหาเงินตลอดชีวิตครับ
โฆษณา